Tuesday, October 6, 2009

I'm back.. for the nth time

Honestly, I've lost count na kakasabi that I'm back then maghihiatus ng bonggang-bongga. Anyways, siguro ganun lang talaga pag working ka na plus a very blooming *ehem* LOVELIFE.

Well, that's the thing I want to tell you after nung post ko about You changed my Life. I do have someone who changed my life. Nakita na ni Hime-sama ang Ouji-sama nya.. ^^ So I was officially out of NBSB club last February 28, 2009.

Ayun, gusto ko lang ipagmalaki! hahahaha..

Anyways, alam ni Yatot na since I entered this relationship, naging sobrang cheesy na ako and so looking forward to see cheesy quotes. Yung tipong "Pinaglihi ka ba sa keyboard? Type kasi kita, eh." Sorry for being so jologs but kinikilig ako. hahahaha!

So yun. I'm not really expecting comments na for my posts. Ang magiging posts mostly dito ngayon e mga kekesohan ko sa buhay. ^^

I'll try to keep this blog of mine alive. (Talaga lang, ah? hahaha!)

2 comments:

Glenn said...

just keep blogwalking~! and make friends. ^^..hehe

blog ka lang po.
post lkang ng post

kcatwoman said...

well congratulations on the reason for your hiatus. :) good naman pala!

bestpinay
kcatwoman
ldspinay